21/06

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần TNG Land – Công ty Cổ phần DANCO Holdings – Công ty Cổ phần Xi Măng Hoàng Long vừa diễn ra tại Hà Nội vào ngày 21/10/2023. 

Đây là sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển quan hệ hợp tác giữa TNG Land – DANCO Holdings – Xi Măng Hoàng Long nhằm hướng tới việc các bên cùng chia sẻ nguyện vọng, định hướng, quyết tâm cao độ cùng nhau đồng hành, hợp tác trong hoạt động Đầu tư & Phát triển thực hiện các Dự án Bất động sản, thi công xây dựng cơ sở, hạ tầng, dịch vụ thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng.

Chương trình có sự tham gia chứng kiến của của các Vị Khách quý, Lãnh đạo cấp cao, Hội đồng Quản trị, Ban Giám Đốc của các Công ty cùng một số Cán bộ tiêu biểu đại diện cho các Bộ phận điều hành chuyên môn của DANCO Holdings.

Thành phần Đại biểu tham dự tiêu biểu gồm:

– Ông Nguyễn Sỹ Tiệp – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xi Măng Hoàng Long;

– Ông Nguyễn Văn Thời – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TNG Land;

– Ông Trần Hồng Phúc – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings;

– Và người thuyền trưởng đầy nhiệt huyết của DANCO Holdings – Chủ tịch HĐQT, ông Phạm Minh Quyết.

Công ty Cổ phần TNG Land là công ty con trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG, được thành lập từ năm 1979, với bề dày 44 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc bao gồm may mặc xuất khẩu, giải pháp phần mềm quản lý ngành may, sản xuất thùng carton, sản xuất bông tấm, gia công chần bông… TNG đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực may mặc trong và ngoài nước khi được xếp hạng là một trong Top 5 Doanh nghiệp Dệt may lớn nhất Việt Nam đồng thời  tháng 10/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG được Tổng cục Thuế vinh danh thuộc TOP 138 Công ty đóng thuế tốt nhất Việt Nam trong ba năm liên tiếp 2020-2021-2022. Với nền tảng tài chính vững mạnh cùng tâm huyết và ý chí của Ban Lãnh Đạo, Công ty Cổ phần TNG Land được thành lập đầu năm 2022 đã có những bước đi vững chắc đầu tiên trong lĩnh vực Đầu tư triển khai loạt Dự án Bất động sản, bao gồm Cụm công nghiệp Sơn Cẩm 1 đã bắt đầu đi vào vận hành và TNG Village – nhà ở thương mại được coi là tòa nhà kiểu mẫu của Thành phố Thái Nguyên, Việt Nam.

Công ty Cổ phần DANCO Holdings và Công ty Cổ phần TNG Land nhất trí hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực Phát triển, Đầu tư và Triển khai Xây dựng các Dự án Bất động sản Đô thị, nhà xưởng, khu/cụm công nghiệp… trên nguyên tắc thiện chí, tin tưởng, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích của nhau.

Công ty Cổ phần Xi Măng Hoàng Long được thành lập từ năm 2003, chuyên sản xuất các sản phẩm chính đã được khẳng định chất lượng và thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và ngoài nước như Xi măng Pooc lăng hỗn hợp PCB 30, PCB 40, Clinker thương phẩm và Bao bì đóng gói Xi măng. Nhiều năm qua Xi măng Hoàng Long ghi dấu ấn tại loạt Dự án tiêu biểu của các Chủ đầu tư uy tín như Keangnam Tower, Royal City, Times City, khu Đô thị Xa La… cùng rất nhiều các công trình khác. Tập đoàn Hoàng Long không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong quá trình phát triển và hội nhập của đất nước thuộc; Xi măng Hoàng Long đã đạt được nhiều danh hiệu, thành tích đáng tự hào, trong đó là TOP 5 doanh nghiệp Xi măng lớn nhất Việt Nam.

Với quan điểm hợp tác bền chặt, Công ty Cổ phần DANCO Holdings cam kết sử dụng tối đa các Sản phẩm vật tư, vật liệu do Công ty Xi Măng Hoàng Long sản xuất, cung cấp, phân phối… tại tất cả các Dự án DANCO đang đầu tư và phát triển xuyên suốt. Song song, Công ty Xi măng Hoàng Long sẵn sàng kịp thời cung ứng xi măng, vôi, thạch cao, bê tông, các loại vật liệu xây dựng khác theo đúng chủng loại, chất lượng và yêu cầu từ phía DANCO Holdings. 

 

Chia sẻ về việc Quyết định lựa chọn DANCO Holdings là Đối tác chiến lược toàn diện, Ông Nguyễn Sỹ Tiệp – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xi Măng Hoàng Long cho biết với xuất thân là một người lính thời Chiến, khi đất nước hòa bình, Ông lại tiếp tục vai trò là một người chiến sĩ trên mặt trận Kinh doanh, Ông rất yêu quý sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm của các Doanh nghiệp như DANCO Holdings. Ông mong muốn sẽ mang một phần kỹ năng, kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm việc của mình để chia sẻ với lớp Doanh nghiệp mới kế cận, cùng chung tay xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam tươi đẹp hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Minh Quyết – Chủ tịch HĐQT Công ty CP DANCO Holdings cảm ơn và chia sẻ cơ hội quý giá được hợp tác với các Doanh nghiệp “Cây cao – Bóng cả”. Đồng thời vô cùng cảm kích, cũng như đón nhận sâu sắc những chia sẻ, kinh nghiệm đầy tâm huyết của các Vị Chủ tịch làm kim chỉ nam, động lực, trách nhiệm lớn lao trên con đường phát triển và phấn đấu, dẫn dắt con thuyền DANCO lớn mạnh, phát triển bền vững, cùng nhau đồng lòng chung tay góp phần xây dựng Tổ Quốc Việt Nam.