02/07

Ngày 1/7/2024, một phiên bản mới của website Xi măng Hoàng Long đã được ra mắt với thiết kế hiện đại, tối ưu trải nghiệm, bao gồm phiên bản Tiếng Việt và phiên bản Tiếng Anh.

Website là kênh thông tin chính thống của Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long nhằm cung cấp thông tin và kết nối với các đối tác, khách hàng. 

Nâng cấp website được triển khai với mục tiêu gia tăng nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng và đối tác có thể tiếp cận các thông tin về Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long một cách dễ dàng và thuận tiện nhất trong thời gian tới như các thông tin giới thiệu về Xi Măng Hoàng Long, các sản phẩm, các dự án đã cung cấp, cùng với các thông tin liên quan đến trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững của công ty...

Xi Măng Hoàng Long phiên bản website mới với thiết kế hiện đại

Website mới được của Xi Măng Hoàng Long được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại; giao diện đồng bộ, hài hòa với màu sắc và quy chuẩn nhận diện thương hiệu giúp đem đến sự chuyên nghiệp và thu hút với người dùng. 

Một yếu tố quan trọng khác là khả năng tương thích với các loại trình duyệt khác nhau và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động hay máy tính bảng, từ đó giúp người dùng có thể tương tác thuận tiện hơn mọi lúc, mọi nơi.

Kính mời Quý khách hàng và Quý đối tác cùng ghé thăm website chính thức của Xi Măng Hoàng Long bằng cách truy cập địa chỉ:  https://ximanghoanglong.vn/.

Trân trọng!