11/07

Vừa qua, Công ty Xi Măng Sài Sơn (đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long) đã tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát cho các cán bộ công nhân viên và gia đình tại Khu du lịch Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Chương trình được tổ chức với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên có cơ hội vui chơi, gắn kết và cùng nhau nhìn lại chặng đường phấn đấu, cùng thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Với sự tham dự của gần 300 cán bộ công nhân viên và gia đình Công ty Xi Măng Sài Sơn, chương trình được chia thành 2 đoàn. Tại Khu du lịch Sầm Sơn, các CBCNV và người thân đã tham gia các hoạt động tham quan, khám phá thành phố biển nổi tiếng.

Trong chuyến tham quan nghỉ mát lần này, chương trình Gala dinner với chủ đề "ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH" đã diễn ra sôi động và ý nghĩa. Điểm nhấn của chương trình là phần trình diễn thời trang với trang phục được làm từ chính những bao bì xi măng của Xi Măng Sài Sơn và Xi Măng Hoàng Long, do các "người mẫu không chuyên" biểu diễn.

Chuyến đi đã lưu giữ những kỉ niệm đầy ý nghĩa, giúp mỗi thành viên trong công ty có thêm những ngày thư giãn, thêm và tiếp thêm động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau nhằm xây dựng Công ty ngày càng phát triển.