19/07

Hiện nay, tại các điểm Led trên khắp các trục đường, điểm công cộng thu hút người qua lại của Thủ đô Hà Nội như sân bay Nội Bài, ngã tư Hoàng Đạo Thúy, chợ Hôm, Đại học Thủy Lợi... đều ngập tràn hình ảnh quảng cáo của Xi Măng Hoàng Long. Đây là hoạt động được triển khai nhằm lan tỏa thương hiệu Xi Măng đến với khách hàng một cách sâu rộng trong thời gian tới.

Điểm Led tại Ngã tư Hoàng Đạo Thúy (Cầu Giấy - Hà Nội)

Điểm Led tại Chợ Hôm (Hai Bà Trưng)

Điểm Led tại TID Tower (Liễu Giai, Ba Đình)

Điểm Led tại Đại học Thủy Lợi

Điểm Led tại Hồ Thiền Quang

Điểm Led tại Sân Bay Nội Bài

20 năm kiến tạo những công trình

Thành lập từ năm 2004, Tập đoàn Xi măng Hoàng Long là đơn vị sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng clinker và xi măng tại Việt Nam. Trải qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Xi măng Hoàng Long đã khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường; được đông đảo khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn.

Đến nay, sản phẩm của Xi măng Hoàng Long đã hiện diện tại hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước và được sử dụng tại nhiều công trình trọng điểm trên khắp Việt Nam.

Dây chuyền sản xuất hiện đại – Công nghệ Châu Âu

Với hệ thống nhà máy sở hữu công suất lớn cùng dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Châu Âu, các sản phẩm của Xi măng Hoàng Long hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong nước và quốc tế.

Phòng điều khiển trung tâm - "trái tim" của nhà máy, nơi vận hành và giám sát toàn bộ quá trình sản xuất của nhà máy. Từ phòng điều khiển trung tâm được kết nối với các thiết bị sản xuất bởi các thiết bị điều khiển tối ưu, từ đó tạo nên tính chuẩn xác và độ ổn định cao. Dây chuyền thiết bị được giám sát tự động 100% từ máy tính trung tâm thông qua hệ thống PLC S7-400 của hãng Siemen (Đức).

Máy phân tích X-Ray cùng hệ thống phần mềm quản lý chất lượng QCX chuyên nghiệp, giúp kiểm soát chất lượng thành phẩm chính xác, nhanh chóng và kịp thời. Máy nghiền vật liệu, gió quét được lắp đặt theo công nghệ của Châu, công suất cao, chất lượng tốt, hoạt động hiệu quả.

Sản phẩm đa dạng – Chất lượng đồng nhất

Hiện nay, Xi Măng Hoàng Long đang cung cấp các loại xi măng gồm PCB 30 và PCB 40. Các sản phẩm của Tập đoàn Xi măng Hoàng Long đều được sản xuất bởi thiết bị dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ và công nghệ tiên tiến được nhập khẩu tại các nước Liên minh Châu Âu nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, ổn định và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long quản trị theo quy trình ISO 9001-2015, chất lượng xi măng đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn TCVN 6260:2009. Sản phẩm của Hoàng Long được trung tâm kiểm định vật liệu xây dựng - Bộ Xây dựng chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert.