14/09

Sáng ngày 14/9, Công ty CP Xi Măng Hoàng Long đã trao tặng quà ủng hộ người dân xã Thanh Nghị (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), mực nước sông Đáy dâng cao khiến 5/6 thôn ở xã Thanh Nghị chìm trong nước, nhà cửa và nhiều tài sản của người dân bị thiệt hại nặng nề, cuộc sống của người dân đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và cần sự hỗ trợ khẩn cấp của cộng đồng.

Là một trong những doanh nghiệp trên địa bàn, Công ty CP Xi Măng Hoàng Long đã hỗ trợ nhân dân xã Thanh Nghị nhu yếu phẩm là những thùng mỳ tôm và nước uống đóng chai để góp phần hỗ trợ kịp thời người dân trong lúc khó khăn do mưa lũ gây ra.

Ông Phạm Xuân Cương đại diện Công ty CP Xi Măng Hoàng Long trao tặng quà cứu trợ; ông Đinh Văn Thiện - Phó chủ tịch UBND xã  Thanh Nghị và bà Đinh Thị Nhung - Chủ tịch MTTQ xã Thanh Nghị đã đại diện chính quyền địa phương tiếp nhận những nhu yếu phẩm của Công ty.

Hoạt động này của Công ty CP Xi Măng Hoàng Long được thực hiện với mục tiêu lan tỏa yêu thương, sẻ chia và giúp đỡ một phần với người dân trên địa bàn tỉnh Hà Nam đang chịu những ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.