19/09

Nhân dịp Tết Trung thu vừa qua, Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long đã tổ chức tặng quà tri ân các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Thông qua những món quà này, Tập đoàn mong muốn gia tăng mối quan hệ với các đối tác, đồng thời góp phần tạo nên một mùa Trung thu thật ý nghĩa.

Trong những năm qua, Xi Măng Hoàng Long không ngừng mở rộng quy mô hệ thống phân phối khắp cả nước với việc hợp tác chặt chẽ cùng các đại lý chiến lược của mình. Song song với những chiến lược phát triển kinh doanh, Xi Măng Hoàng Long hướng đến việc tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng. 

Đại diện Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long cho biết: "Những nhà phân phối và đại lý chính là những cánh tay nối dài giúp đưa các sản phẩm của Xi Măng Hoàng Long ra thị trường một cách thuận lợi và hiệu quả. Sự hợp tác này dựa trên các cam kết về ưu đãi, chất lượng mà Xi Măng Hoàng Long dành cho các đối tác của mình. Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long luôn nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho các đối tác, khách hàng".