21/10

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long đã tổ chức những hoạt động đặc biệt dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) nữ, nhằm tri ân những đóng góp và tâm huyết của các chị em trong suốt những năm qua. Đây cũng là cơ hội để tăng cường sự gắn kết, động viên và khích lệ lực lượng lao động nữ trong Tập đoàn.

Nhân dịp này, Nhà máy Xi măng Nam Sơn - Công ty Cổ phần Xi măng Sài Sơn đã tổ chức chuyến tham quan cho các chị em đến Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa của Thủ đô Hà Nội. Sau chuyến tham quan, các chị em cùng nhau thưởng thức bữa buffet thịnh soạn tại nhà hàng Sen Tây Hồ, trong không gian ấm cúng và thân thiện, với nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn.

 

 

Trong khi đó, Nhà máy Xi măng Hoàng Long Hà Nam cũng tổ chức chuyến đi đặc biệt dành cho các CBCNV nữ đến thăm quan Thung Nham và Hoa Lư (Ninh Bình). Đây là những địa điểm nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian thoáng đãng và mang đậm dấu ấn lịch sử, tạo nên một chuyến đi thư giãn và đầy ý nghĩa.

Những hoạt động này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của Tập đoàn Xi Măng Hoàng Long đối với lực lượng lao động nữ - những người đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Chuyến đi là cơ hội để mọi người gặp gỡ, chia sẻ và hiểu thêm về nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, gần gũi và đoàn kết hơn. Đây là tiền đề quan trọng để thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài của Xi măng Hoàng Long, nơi mà mỗi người đều cảm nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ tập thể, cũng như từ phía Tập đoàn.